Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
  • 0949319999
  • 04.22 46 33 77
Thông tin hữu ích
Đối tác - khách hàng

Đẩy nhanh tiến độ Thiền viện Trúc lâm Hậu Giang hoàn thành vào cuối năm 2015

Dự án được khởi công ngày 12/10, (nhằm ngày vía Đức Quán Thế Âm 19-9-Giáp Ngọ), Với uy tín và sự tin tưởng của Chủ đầu tư CPMvietnam tiếp tục hợp tác cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt với vai trò TVGS thi công xây dựng dự án.

Công trình Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang được xây dựng trên diện tích rộng 4,2ha, với kinh phí khoảng 210 tỷ đồng.

 

Dự kiến, công trình xây dựng trong thời gian 14 tháng và hoàn thành vào cuối năm 2015. Công trình này do Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, người đã khởi xướng và giới thiệu cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hỗ trợ kinh phí và Công ty Him Lam xây cung tiến.

 

 

Hình ảnh khởi công dự án

 

Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang tọa lạc tại ngã ba Vĩnh Tường, nằm ngay cửa ngõ đi vào huyện Long Mỹ, huyện Vị Thủy và thành phố Vị Thanh, thuận lợi cho việc thăm viếng và sinh hoạt tín ngưỡng của người dân trong tỉnh.

 

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, việc hình thành Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang là cần thiết. Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang chẳng những là nơi tu hành lý tưởng của Tăng ni Phật tử trong tỉnh mà còn là Trung tâm du lịch tâm linh cho khách thập phương các nơi về chiêm ngưỡng. . .”

 

Hậu Giang là Chương Thiện cũ, vùng chiến tranh ác liệt. Hòa nhịp cùng sự phát triển chung của đất nước,  Hậu Giang tiến bước nhịp nhàng hòa điệu cùng phát triển, nhu cầu đời sống người dân khi ăn nên làm ra thì nhu cầu tinh thần cũng rất cần thiết, hạnh phúc thay được sự tiếp ứng của Lãnh đạo nhà nước, đáp lại nhu cầu đời sống tâm linh của người dân qua việc tạo điều kiện xây dựng Thiền viện Trúc Lâm Hậu giang là Trung tâm văn hóa tâm linh cho của địa phương, bù đắp phần nào những mất mát về người và của do hậu quả  chiến tranh đau thương.

 

Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang, nơi du lịch văn hóa tâm linh, góp phần phát triển kinh tế xã hội cho địa phương nói riêng và cho đất nước nói chung. 

Tin liên quan